Bị từ chối, HLV Tuchel chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền đạo Barca: ‘Chelsea cần cậu ấy’

Để gia tăng sức mạnh hàng công, The Blues đã hướng mục tiêu có được chữ ký của Aubameyang.

Chelsea tham vọng chiếm đoạt Aubameyang từ Barca

Trong màu hè này, thị trường chuyển nhượng của Châu Âu sôi động hơn bao giờ hết. Cũng như những ông lớn khác, Barcelona đang muốn cân đối lại nguồn tài chính sau khi bổ sung những tân binh mới vào CLB. Sau khi ký kết hợp đồng với Jules Kounde, Raphinha về Nou Camp và  Robert Lewandowski, BLĐ CLB đã nghĩ tới phương án để Aubameyang ra đi trong khi đó HLV Xavi Hernandez lại không muốn rời xa người học trò này. 

bi-tu-choi-hlv-tuchel-chua-tu-bo-tham-vong-chieu-mo-tien-dao-barca-chelsea-can-cau-ay
Bị từ chối, HLV Tuchel chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền đạo Barca: ‘Chelsea cần cậu ấy’.

>> Xem thêm : Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ người Gabon sẽ là một trong những cầu thủ có mặt trong Giải bóng đá Ngoại hạng Anh sau khi Arsenal đồng ý để anh rời đi theo hình thức chuyển nhượng tự do . Tuy nhiên, chủ sân Stamford đã nhắm đến cầu thủ sinh năm 1989 và mong muốn anh gia nhập CLB. Ông Tuchel từng có buổi nói chuyện với Aubameyang, điều không may cho The Blues khi anh chưa có thiện chí muốn gia nhập CLB.

Bên cạnh đó, Chelsea và Quỷ Đỏ đang trong cuộc đua giành lấy một cái tên khác của chủ sân Camp Nou, cầu thủ  Frenkie de Jong. Vì để có thể đảm bảo tốt nhất nguồn ngân sách của CLB và cân đối lại khoản tiền lương của những cầu thủ có mức lương quá cao so với những gì  Barcelona chi trả, họ buộc phải lựa chọn phương án để một vài cầu thủ ra đi. Một trong những lựa chọn khó khăn của chủ sân Camp Nou là buộc phải để tiền đạo người Gabon ra đi.  

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

bi-tu-choi-hlv-tuchel-chua-tu-bo-tham-vong-chieu-mo-tien-dao-barca
Để gia tăng sức mạnh hàng công, The Blues đã hướng mục tiêu có được chữ ký của Aubameyang.

Một cái tên khác cũng buộc phải ra đi trong thời điểm khó khăn này, Memphis Depay. Với đội hình hiện tại thì anh đang là người phải rời đi khi Barca vừa mới ký kết hợp đồng với Raphinha. Ngoài ra, CLB cũng đã thành công trong việc thương lượng và gia han được bản hợp đồng với chân sút người Pháp Ousmane Dembele.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET