Chỉ để thua Australia, U18 nữ Việt Nam giành ngôi Á quân Đông Nam Á: ‘Giải đấu không quá tệ’

Tuyển nữ U18 Việt Nam đã đánh bại Myanmar với tỷ số 4-1 ở bán kết giải U18 nữ Đông Nam Á chiều ngày 2/8. Dù để thua Australia ở trận chung kết nhưng màn trình diễn của nữ U18 Việt Nam là rất ấn tượng.

U18 Việt Nam lọt vào chung kết giải U18 nữ Đông Nam Á

Giữ vững phong độ ổn định kể từ vòng bảng, tuyển nữ U18 Việt Nam đã liên tục tạo thế trận áp đảo, khiến trái bóng dường như chỉ lăn trên phần sân của U18 Myanmar. Trong hiệp 1, các tuyển thủ bên phía U18 Việt Nam đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm và ghi bàn mở tỷ số ở phút 27. Người mở tỷ số bàn thắng là Mỹ Anh, sau một tình huống dứt điểm dội xà ngang của đồng đội, cầu thủ này đã có mặt kịp thời để tung cú sút chốt hạ bàn thắng đầu tiên của U18 Việt Nam, đây cũng là bàn thắng cuối cùng của hiệp 1.

chi-de-thua-australia-u18-nu-viet-nam-gianh-ngoi-a-quan-dong-nam-a
Chỉ để thua Australia, U18 nữ Việt Nam giành ngôi Á quân Đông Nam Á: ‘Giải đấu không quá tệ’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Sang hiệp 2, tuyển nữ U18 Việt Nam tổng tấn công, ghi thêm ba bàn nhờ khẩu đại bác của Minh Chuyên ở phút 58, Nhật Lan phút 64 và Hoàng Vân tung đòn triệt hạ đối phương ở phút bù giờ. Trước đó, U18 Myanmar chỉ gỡ được một bàn ở phút 80, từ cú dứt điểm của Wai Phoo Eain.

U18 Việt Nam đã có tới 5 trận bất bại liên tiếp tại giải U18 nữ Đông Nam Á. Ở vòng bảng, thầy trò HLV Ijiri hạ Thái Lan, Campuchia, Singapore và chủ nhà Indonesia, ghi 19 bàn và chỉ bị thủng lưới 1 bàn. Bên cạnh đó, tiền đạo Minh Chuyên cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải năm nay với 5 bàn thắng.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

chi-de-thua-australia-u18-nu-viet-nam-gianh-ngoi-a-quan-dong-nam-a-giai-dau-khong-qua-te
Tuyển nữ U18 Việt Nam đã đánh bại Myanmar với tỷ số 4-1 ở bán kết giải U18 nữ Đông Nam Á chiều ngày 2/8. Dù để thua Australia ở trận chung kết nhưng màn trình diễn của nữ U18 Việt Nam là rất ấn tượng.

Ở trận chung kết sắp tới, dù để thua Australia nhưng không sao, các cô gái Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET