HLV Tuchel: ‘Tôi gần như suy sụp khi biết mình bị sa thải’

Mới nhất, HLV Tuchel đã có những chia sẻ xúc động sau khi bị lãnh đạo Chelsea sa thải. 

HLV Tuchel suy sụp khi biết bị sa thải

‘Đây là điều khó khăn mà tôi viết ra, tôi mong rằng mình sẽ không phải làm điều này trong những năm tới. Tôi cảm thấy suy sụp vì hành trình tại Chelsea đã khép lại quá sớm.

Tại Chelsea, tôi cảm thấy nơi đây như nhà của mình, kể cả cá nhân lẫn chuyên môn. Cảm ơn các cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ đã giúp tôi rất nhiều trong những ngày đầu đặt chân tới đội bóng. 

Tôi sẽ nhớ mãi khoảnh khắc giúp Chelsea vô địch C1 và FIFA Club World Cup. Tôi cảm thấy vinh dự khi được trở thành 1 phần lịch sử của The Blues. Kỷ niệm trong 19 tháng qua sẽ luôn đọng lại mãi trong tim tôi’, Tuchel nói. 

tuchel-toi-gan-nhu-suy-sup-khi-biet-minh-bi-sa-thai
Mới nhất, HLV Tuchel đã có những chia sẻ xúc động sau khi bị lãnh đạo Chelsea sa thải.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Với thành tích bết bát tại mùa giải năm nay dù đã vung gần 300 triệu bảng mua sắm, Chelsea đã chính thức sa thải HLV Tuchel. Nhà cầm quân người Đức rời ghế The Blues sau thất bại tai hại 0-1 trước Dinamo Zagreb. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Chelsea cũng chỉ đứng thứ 6 với vỏn vẹn 10 điểm. 

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, sở dĩ Tuchel bị sa thải vì không chung quan điểm, không hợp tác với giới chủ mà chỉ thích làm việc theo cá nhân. Hiện tại, Graham Potter của Brighton đã được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. 

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

hlv-tuchel-toi-gan-nhu-suy-sup-khi-biet-minh-bi-sa-thai
HLV Tuchel: ‘Tôi gần như suy sụp khi biết mình bị sa thải’.

HLV Tuchel bắt đầu dẫn dắt Chelsea từ tháng 1 năm ngoái, lập tức đã giúp đội bóng thành Luân Đôn vô địch C1 màu 2020/21. Tới mùa 2021/2022, Chelsea cán đích trong top 3 Ngoại hạng Anh, giành ngôi Á quân League Cup và FA Cup. Ở đấu trường Cúp C1, thầy trò HLV Tuchel vào tứ kết và chỉ chịu thua Real Madrid – đội sau đó đã vô địch.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET