Huyền thoại nói điều thật lòng về MU: Nát lắm rồi

Sau trận thua đầy nhạt nhòa của Man Utd trước Brighton, hai cựu cầu thủ Gary Neville và Roy Keane đã có những màn tranh luận đầy kịch tính về những khó khăn mà Quỷ đỏ gặp phải.

Huyền thoại MU nói điều thật lòng sau trận thất bại trước Brighton 

Trong một khoảnh khắc hiếm hoi, ông chủ Avram Glazer xuất hiện ở sân Old Trafford để quan sát đội bóng của mình thi đấu, tuy nhiên, trái ngược với sự kỳ vọng của ông, Man Utd lại thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng và phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 ngay trong trận thi đấu đầu tiên. Tới trận thứ 2, MU thua tan nát Brentford 0-4.

mu-vo-doi
Huyền thoại nói điều thật lòng về MU: Nát lắm rồi.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

Sau giai đoạn giao hữu với kết quả như mộng, MU đã để bộc lộ là một đội bóng thi đấu tẻ nhạt, rời rạc, và thiếu tinh thần đoàn kết. Dẫu vậy, sau khi chứng kiến màn thể hiện tệ hại của các cầu thủ trong ngày đầu ra quân, huyền thoại của MU, Gary Neville lại tỏ ra đồng cảm, thay vì buông những lời chỉ trích như trong quá khứ.

Cựu danh thủ MU cho rằng tỷ số ở trận đấu này  không phải bắt nguồn từ những lỗi lầm của HLV Ten Hag hay những tân binh khác như Lisandro Martinez, Christian Eriksen, mà nằm ở việc đội bóng không có một đội hình chất lượng.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

mu-nat-lam-roi
Sau trận thua đầy nhạt nhòa của Man Utd trước Brighton và Brentford, hai cựu cầu thủ Gary Neville và Roy Keane đã có những màn tranh luận đầy kịch tính về những khó khăn mà Quỷ đỏ gặp phải.

“Vẫn còn rất sớm để đánh giá trình độ của các tân binh mới. Tôi nghĩ Martinez đã làm tốt nhiệm vụ của mình, dù cậu ấy bỏ lỡ một số cơ hội đáng tiếc, nhưng chúng ta phải thông cảm”.

“Theo ý kiến của tôi, vấn đề là câu lạc bộ đã không trao cho Ten Hag một đội hình tốt hơn và phải thừa hưởng bộ khung trước đó của Solskjaer để lại. Đó là điều không thể chấp nhận được ở giai đoạn đầu mùa này”, Neville nhận định.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET