Huyền thoại Rio Ferdinand: ‘Tôi tin Ronaldo sẽ thăng hoa cùng Man Utd’

Rio Ferdinand, cựu trung vệ Man Utd khuyên đội bóng cũ giữ Cristiano Ronaldo trong lúc chưa tìm được người đủ khả năng thay thế.

Cựu sao Manchester United lo ngại vấn đề hao hụt bàn thắng nếu Ronaldo ra đi

Tờ Sun dẫn lời Rio Ferdinand đưa tin ngày 2/8: “MU không đủ sức mạnh nếu Ronaldo rời sân Old Trafford. Đó là rắc rối lớn”.

Ferdinand nói thêm: “MU tìm không thể tìm được ra người sở hữu 20 bàn thắng mỗi mùa trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm này. Ronaldo ra đi đồng nghĩa với việc họ mất 20 bàn. Các bạn không thể chấp nhận sự tổn thất mà không có bổ sung”.

huyen-thoai-rio-ferdinand-toi-tin-ronaldo-se-thang-hoa-cung-man-utd
Huyền thoại Rio Ferdinand: ‘Tôi tin Ronaldo sẽ thăng hoa cùng Man Utd’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đóng góp 24 bàn trên mọi chiến trường cho MU, trong số đó có 18 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh, chiếm 1/3 trong tổng số 57 bàn của đội chủ sân Old Trafford tại đấu trường này. Dẫu vậy, anh lại quyết định đề nghị MU để rời đi ngay trong hè này dù không thành công. Hiện tại, anh muốn thi đấu cho một đội bóng có tấm vé tham dự Champions League, trong khi MU chỉ được góp mặt ở Europa League. Nếu rời sân Old Trafford, Ronaldo có thể khai phá kỷ lục ghi 140 bàn và có cơ hội giành danh hiệu thứ sáu ở đấu trường số một thế giới cấp CLB.

Hiện tại Ronaldo đã quay trở lại MU, sau gần một tháng trở về đất Bồ Đào Nha vì “lý do gia đình”. Hôm 31/7, anh thi đấu ở trận giao hữu hòa Rayo Vallecano 1-1, và lại khiến NHM gây tranh cãi vì rời sân trước khi trận đấu kết thúc.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

huyen-thoai-rio-ferdinand-toi-tin-ronaldo-se-thang-hoa-cung-mu
Rio Ferdinand, cựu trung vệ Man Utd khuyên đội bóng cũ giữ Cristiano Ronaldo trong lúc chưa tìm được người đủ khả năng thay thế.

Trong một diễn biến mới nhất theo tờ Sun, hôm qua Ronaldo đã thông báo không muốn thi đấu thêm cho Man Utd trong khi tìm CLB mới. Tiền đạo 37 tuổi đưa ra kế hoạch phải giải quyết tương lai trước ngày 7/8, trong thời điểm MU thi đấu trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh bằng trận đấu Brighton.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET