Nhà báo Romano: ‘Arsenal thực sự có 1 món hời’

Nhà báo kiêm chuyên gia chuyển nhượng Romano đã có những chia sẻ xoay quanh việc ngôi sao trẻ vừa cập bến Arsenal trong Hè qua.

‘Arsenal thực sự có 1 món hời’

Gia nhập Arsenal thông qua phi vụ chỉ vào mức 3,5 triệu euro, không quá khó hiểu khi Marquinhos không nhận được nhiều kỳ vọng từ fan hâm mộ. Tuy nhiên, tài năng người Brazil lại thể hiện đẳng cấp tốt, gây ấn tượng với các CĐV Arsenal. Mới nhất, anh chàng chính thức ghi bàn vào lưới FC Zurich ngay trong lần đầu tiên được khoác áo đội 1 Pháo thủ. 

arsenal-thuc-su-co-1-mon-hoi
Nhà báo Romano: ‘Arsenal thực sự có 1 món hời’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Theo nguồn tin từ nhà báo Romano, Pháo thủ từng phải cạnh tranh với Wolves về phi vụ Marquinhos nhưng rốt cuộc họ đã thành công. Nhờ vào mối quan hệ của GĐKT Edu Gaspar, Arsenal đã chiêu mộ Marquinhos khá dễ dàng. Chia sẻ qua CaughtOffside, chuyên gia chuyển nhượng Romano nói: 

‘Marquinhos đã chính thức ghi bàn cho Arsenal tại Europa League. Hè vừa qua, anh chuyển tới đội chủ sân Emirates với mức giá rẻ như cho, chỉ 3.5 triệu Euro. Theo đánh giá của tôi, bản hợp đồng này sẽ là món hời thực sự của Pháo thủ. Nó có thể là thương vụ kinh doanh cực kỳ thông minh’. 

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

nha-bao-romano-arsenal-thuc-su-co-1-mon-hoi
Nhà báo kiêm chuyên gia chuyển nhượng Romano đã có những chia sẻ xoay quanh việc ngôi sao trẻ vừa cập bến Arsenal trong Hè qua.

‘Dù biết Wolves cũng muốn sở hữu Marquinhos nhưng thực sự là Arsenal đã nhanh tay hớt tay trên nhờ mối quan hệ tốt đẹp của với Sao Paulo. Đội chủ sân Emirates tin rằng Marquinhos sẽ là tài năng hàng đầu cho hiện tại và cả tương lai’. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET