Triệu fan Việt đòi đuổi thẳng cổ HLV Đinh Thế Nam: ‘Trình độ yếu kém thua cả Indo, đã thế thua còn đổ lỗi cho học trò’

Sau trận thua 2-3 của U20 Việt Nam trước U20 Indonesia, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã yêu cầu HLV Đinh Thế Nam từ chức.

Triệu fan Việt đòi đuổi thẳng cổ HLV Đinh Thế Nam

‘Tới giờ tôi vẫn chưa hiểu lý do gì, sao HLV Thế Nam không thay người ở những 75 đến 80. Để tới 90 moi thay trong khi đó còn đến 4 quyền thay đổi người. Cầu thủ mệt chạy không nổi mà vẫn không thay. Nói thật ông Nam kém thật, phải như ông Park. Mỗi khi đội tuyển đá, Tuấn Anh, Xuân Trường hết 1 hiệp là thở với đi bộ thì ngài Park thay luôn không đợi cuối trận’, bạn Đỗ Mạnh Trần nói. 

trieu-fan-viet-doi-duoi-thang-co-hlv-dinh-the-nam-trinh-do-yeu-kem-thua-ca-indo-da-the-thua-con-do-loi-cho-hoc-tro
Triệu fan Việt đòi đuổi thẳng cổ HLV Đinh Thế Nam: ‘Trình độ yếu kém thua cả Indo, đã thế thua còn đổ lỗi cho học trò’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

‘HLV Đinh Thế Nam này chỉ cầm quân giải trẻ U9, U13 trong nước cho vui thôi. Làm gì mà giao cho ông ý đến U20 thi đấu giải châu Á, sai lầm này thuộc VFF. Tôi thấy cái thằng VFF nên sa thải HLV Đinh Thế Nam đi nếu muốn làm nên chuyện tại VCK U20 châu Á sắp tới’, nickname Tâm Thiện cho hay.

‘Đến ạ ông HLV. Cầu thủ thì hết sức chạy không nổi thì không chịu thay. Cuối cùng Indo ghi 3 bàn rồi cuối giờ mới thay 2 cầu thủ. Không hiểu còn 2 phút hết giờ thay vô làm gì nữa. Trận thắng xứng đáng dành cho Indo thôi, bao đời HLV nội bảo thủ mãi không rút kinh nghiệm được. VFF nên sa thải Đinh Thế Nam đi’, bạn Quốc Vượng chia sẻ.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

trieu-fan-viet-doi-duoi-thang-co-hlv-dinh-the-nam-trinh-do-yeu-kem-thua-ca-indo-da-the-thua-con-do-loi
Sau trận thua 2-3 của U20 Việt Nam trước U20 Indonesia, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã yêu cầu HLV Đinh Thế Nam từ chức.

‘HLV Đinh Thế Nam đổi tên Thành Đinh Thế Nữ đi, cay quá là cay. Tôi chưa thấy HLV nào như ông Nam, phút bù giờ mới đi thay người trong khi đó mình đang thua. Rõ ràng ông này thay người để câu giờ cho đội bạn. Cầu thủ đỡ bóng văng cả trăm mét đá đấm gì. HLV thì quẩn quanh ao làng. Cầu thủ mấy phút cuối chạy thở há hết mồm’, bạn Phạm Bá Sang chia sẻ.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET